Khách hàng có thể đặt lệnh mua/bán chứng khoán theo 03 cách sau:
- Đặt lệnh tại Sàn giao dịch của FPTS
- Khách hàng mang CMND/thẻ căn cước đến Trụ sở/Chi nhánh/Phòng Giao dịch của FPTS để đặt lệnh
- Đặt lệnh qua điện thoại
- Áp dụng cho Khách hàng sử dụng thiết bị xác thực người dùng - Token Card
- Khách hàng gọi điện thoại đến Khối Tư vấn Đầu tư theo thông tin liên hệ tại đây để đăt lệnh
- Đặt lệnh qua Giao dịch trực tuyền Eztrade
- Khách hàng xem hướng dẫn chi tiết tại đây
Khách hàng vui lòng thực hiện Hủy/sửa lệnh theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:
Lưu ý:
- Khách hàng thực hiện xong thao tác hủy/sửa lệnh không có nghĩa là lệnh sẽ được hủy/sửa hoàn toàn. Lệnh hủy/sửa thực hiện được bao nhiêu còn phụ thuộc vào lệnh gốc đã được khớp như thế nào tại thời điểm lệnh hủy/sửa chuyển đến hệ thống của Sở GDCK.
- Để kiểm tra tình trạng của lệnh hủy/sửa, chọn tab “Lệnh trong ngày”.
- Với các mã sàn HNX:
- Hiện nay hệ thống chỉ hỗ trợ khách hàng sửa một lần đối với một lệnh gốc
- Vì vậy, nếu khách hàng muốn thay đổi lần thứ hai đối với một lệnh gốc thì khách hàng cần đặt lệnh hủy đối với lệnh đó; sau khi lệnh hủy được FPTS thực hiện, khách hàng đặt lại một lệnh mới như mong muốn.
- Với các mã sàn HSX: Khi khách hàng sửa lệnh thì hệ thống sẽ thực hiện lần lượt:
- (1) Hủy phần chưa khớp của lệnh gốc
- (2) Tạo lệnh mới tương ứng theo yêu cầu sau khi bước (1) hoàn tất
- Đối với các lệnh hủy/sửa đang được xử lý trên hệ thống của FPTS thì khách hàng sẽ không thể hủy/sửa tiếp được.
Quy định về Giao dịch Chứng khoán Lô lẻ như sau:
- Sàn HOSE, HNX, UPCOM: Nhỏ hơn 100 cổ phiếu
Quý khách vui lòng thực hiện giao dịch Chứng khoán Lô lẻ theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:
Quý khách có thể thực hiện Đặt lệnh trước theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:
Trên giao dịch trực tuyến EzTrade, Khách hàng có thể tra cứu thông tin về các Lệnh trong ngày